รีวิว Scenical World สวนสนุกเขาใหญ่ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

สวนสนุกเขาใหญ่

หัวข้อแนะนำ

สวนสนุกเขาใหญ่ หากพูดถึงสวนสนุกเขาใหญ่ คงไม่ใช่ที่ไหนนอกจากสวนสนุกเขาใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยวิวภูเขาและมีบรรยากาศที่ดี สวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ที่ใครหลายๆ คนต้องเช็คอิน! วันนี้จะพาทุกคนไปดูที่ไหน มีเครื่องเล่นใดบ้างที่คุณควรลอง? ตื่นเต้นขนาดไหนไปดูกันเลยว่าจะน่าสนใจขนาดไหน~

ทำความรู้จักกับ สวนสนุกซินิคอลเวิลด์ สวนสนุกเขาใหญ่ กันสักหน่อย

สวนสนุกเขาใหญ่ มีทั้งสวนน้ำและสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน! รับรองความสนุกระดับโลกด้วยเครื่องเล่นระดับโลกนำเข้าจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ มากกว่า 40 เครื่องเล่น พร้อมแหล่งช้อปปิ้งที่รวมแบรนด์ดัง นอกจากนี้ สวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา บนพื้นที่กว่า 86 ไร่ มีเครื่องเล่นหนักและครบครันมามอบความสนุกตื่นเต้นให้กับทุกท่านที่มาเยือน! เรียกได้ว่าสวนสนุก Scenical World เป็นสถานที่น่าเที่ยวในเขาใหญ่เลยก็ว่าได้ ที่รวบรวมกิจกรรมมากมายไว้ในที่เดียว!

โซนสวนน้ำสแปลช (SPLASH)

ซีนิคอลเวิลด์ เขาใหญ่ จะเปิดประสบการณ์ของทุกคนสู่อาณาจักรสวนน้ำขนาดใหญ่ ใจกลางเขาใหญ่ ที่จะทำให้ทุกคนสนุกสนานตื่นเต้นกันทั้งครอบครัว และเพลิดเพลินไปกับสไลเดอร์หลากหลายประเภท สระน้ำวน สระคลื่นยักษ์ และยังมีเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Splash Coaster, Space Bowl, Python และ Wave Pool ที่ใครๆ ก็สามารถไปจับคลื่นยักษ์ได้ เป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โซนสวนน้ำสแปลชเต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกสดชื่นและสดชื่นกับสวนน้ำระดับโลกแห่งแรก ล้อมรอบด้วยภูเขาและธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม

โซนสวนสนุกเอ็กไซด์ (EXCITE)

โซนต่อไปเป็นสวนสนุกกลางแจ้งในสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นกว่า 20 ชนิดที่สามารถเพลิดเพลินได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่พูดง่ายๆ ก็คือ สวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ เขาได้คัดสรรของเล่นไว้แล้ว ที่เหมาะสมตั้งแต่ระดับแสงไปจนถึงระดับสุดขีดที่เร้าใจจนต้องกรี๊ดอย่าง Ever Slide, Super Pendulum หรือ Typhoon Tower และรับประกันความปลอดภัยแน่นอน ที่ทุกคนสามารถเล่นได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยกฎเกณฑ์การดูแลที่ชัดเจน

โซนสวนสนุกคิดส์ (KIDS)

ถึงตาคุณแล้วพวกคุณทุกคน คุณจะได้สนุกสุดมันส์ในโซนสวนสนุก KIDS ที่ ซีนิคอล เวิลด์ เขาใหญ่ สวนสนุกสำหรับเด็ก รวบรวมเครื่องเล่นแสนสนุกที่ทั้งครอบครัวสามารถเพลิดเพลินได้ เช่น กระสวยอวกาศ ทวิสเตอร์ หรือม้าหมุน การขี่แต่ละครั้งจะทำให้ทุกคนมีความสุข และสนุกไปด้วยกันได้อย่างเต็มที่ เพราะเครื่องเล่นทุกประเภทอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลด้านความปลอดภัย ที่ได้รับมาตรฐานสากลเลยทีเดียว

โซนช้อปปิ้งมอลล์ (MALL)

เอาใจคนรักการช้อปปิ้ง เพราะที่ สวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคน ภายในสวนสนุกแห่งนี้ มีห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบของซาคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย (แซคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย) สัมผัสบรรยากาศเมืองมิดเวสต์ สวรรค์แห่งการช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งนี้ก็เต็มไปด้วยร้านค้าชื่อดังมากมาย ที่ทุกคนต้องคุ้นเคย คุ้นตา และคุ้นตากับชื่อร้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านแฟชั่นหรือร้านอาหารแนวไลฟ์สไตล์อย่าง Paul Frank, Rip Curl, Pena House, 71 Export และ True Coffee และอื่นๆ อีกมากมาย

Splash Coaster

Splash Coaster สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยมีความยาว 195 เมตร ที่จะพาทุกคนไปผจญภัยไปกับสไลเดอร์ที่ท้าทาย พร้อมโค้ง เลี้ยว ขึ้นลงตามระดับความแรง รับประกันความมันส์สุดขั้ว! เครื่องเล่นนี้ใช้ห่วงยาง 2 ที่นั่ง และน้ำหนักรวม 2 คน ต้องไม่เกิน 160 กิโลกรัม

Space Bowl

Space Bowl สไลด์ที่มีคุณลักษณะเป็นวงกลมขนาดยักษ์ ดูเหมือนชามขนาดใหญ่ เมื่อทุกคนเลื่อนไปตามเส้นทาง จะรู้สึกเหมือนถูกดูดเข้าไปในเกลียวในอวกาศ ก่อนจะตกลงไปหลุมดำที่ถูกพาลงสู่พื้นสระอย่างปลอดภัย ใช้เครื่องเป่าลม 2 ที่นั่ง และน้ำหนักรวม 2 คน ต้องไม่เกิน 160 กิโลกรัม เช่นเดียวกับ Splash Coaster

Python

Python ผู้เล่นที่มีสีสลับกัน ได้แก่ เขียว เขียวอ่อน และเหลือง เป็นสไลด์ที่ออกแบบมาให้คดเคี้ยว บิด และโค้งไปมาราวกับคุณกำลังหนีจากงูยักษ์ แนวผจญภัย ฉันชอบความตื่นเต้น คุณจะต้องประทับใจกับ Python อย่างแน่นอน ซึ่งใช้ห่วงยางเป่าลมขนาด 4 ที่นั่ง และมีน้ำหนักรวม 4 คน ซึ่งไม่เกิน 320 กิโลกรัม

Tornado

Tornado สไลด์จะเริ่มต้นแบบค่อยเป็นค่อยไป ไหลลงมาตามสายน้ำ และยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทุกคนต้องเผชิญพายุทอร์นาโด เพื่อรีบดูดทุกคนลงสระน้ำ เรียกได้ว่าสนุกตื่นเต้นจนเราไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว จะใช้อุปกรณ์ห่วงยาง 4 ที่นั่ง และน้ำหนักรวม 4 คน ต้องไม่เกิน 320 กิโลกรัม

Riddle Coaster

Riddle Coaster เครื่องเล่นสุดมันส์ที่จะพาทุกคนขึ้นรถไฟฟ้า โดยที่รถจะแล่นไปตามสนาม บ้างก็ช้า บ้างก็เร็ว และตื่นเต้นเร้าใจ คือ รถที่ทุกคนนั่งสามารถหมุนรอบตัวเองได้ 360 องศา ยังสามารถชมบรรยากาศโดยรอบได้อีกด้วย สวนสนุก Scenical World จากมุมสูง มองเห็นภูเขาและธรรมชาติที่สวยงามขณะเล่นเครื่องเล่น

Typhoon Tower

Typhoon Tower ภายนอกดูเหมือนชิงช้าธรรมดาห้อยลงมาจากเสาขนาดใหญ่ ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกชิลล์ แต่เมื่อก้าวเข้าสู่เครื่องเล่น ทุกคนจะพบว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิด~ เพราะไต้ฝุ่นทาวเวอร์นั้นร้ายกาจยิ่งกว่าเดิมอีก เป็นการนั่งที่น่าตื่นเต้นมาก เพื่อหมุนทุกคนขึ้นไปบนยอดเสาให้ทุกคนกรี๊ดกันให้ตื่นเต้น สวนสนุกเขาใหญ่

 

บทความแนะนำ