สวนสนุก สิงคโปร์ Universal Studios Singapore มีอะไรให้ทำบ้าง!

สวนสนุก สิงคโปร์

หัวข้อแนะนำ

สวนสนุก สิงคโปร์ หากคุณกำลังวางแผนที่จะไปเที่ยวประเทศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดน่าจะเป็น ‘สิงคโปร์’ ประเทศเพื่อนบ้านของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! โดยเฉพาะสวรรค์ของนักท่องเที่ยวเกาะเซ็นโตซ่า

เพราะเซ็นโตซ่าเป็นที่ตั้งของสวนสนุกชื่อดังระดับโลก ‘Universal Studios Singapore หรือ USS’ เป็นสวนสนุกที่คุณต้องไปสัมผัสสักครั้ง แล้วคุณจะเข้าใจว่าคำว่า ‘สวนสนุก’ ไม่มีการจำกัดอายุแต่อย่างใด จะเป็นเด็กและผู้ใหญ่ก็เล่นได้หมด ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันว่า Universal Studios จะมีอะไรน่าตื่นเต้นบ้าง อะไรอยู่ในนี้? ไปดูกันเลย!

โซนต่าง ๆ ในสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์’ (Universal Studios Singapore) สวนสนุก สิงคโปร์

สวนสนุก สิงคโปร์ แค่เห็นแผนที่ก็อยากไปเที่ยวแล้วใช่ไหม? เพราะที่ Universal Studios Singapore พวกเขามีตัวละครโปรดของพวกเขา จากหนังและแอนิเมชั่นชื่อดังที่นี่!

โดยสำหรับที่นี่จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 โซน ซึ่งแต่ละโซนมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป มาดูกันว่าแต่ละโซนในสวนสนุก Universal Studios มีอะไรบ้าง! ถ้าพร้อมแล้ว เตรียมการ์ดของคุณให้พร้อมแล้วมาสนุกด้วยกัน

โซน Hollywood

โซน Hollywood เมื่อมาถึงทางเข้าสวนสนุก จะพบกับโซนฮอลลีวูดที่เต็มไปด้วยต้นปาล์มอันเขียวชอุ่ม สถาปัตยกรรมโดดเด่นมาเป็นอันดับแรก แน่นอนว่าชื่อ Hollywood ต้องมี Walk of Fame อันโด่งดังตั้งอยู่!

นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับตัวละครน่ารักที่คุณชื่นชอบคอยต้อนรับคุณอยู่ที่ทางเข้าสวนสาธารณะ เช่น Sesame Street, Turntables Lake Hollywood Spectacular และคุณยังสามารถพบกับเหล่ามินเนี่ยนแบบลับๆ ได้ที่นี่อีกด้วย! เวลาปรากฏตัวของตัวละครต่างๆ จะปรากฏในพื้นที่โดยรอบ อย่าลืมตรวจสอบสิ่งนั้นด้วย ตัวละครที่คุณชื่นชอบจะออกมาเมื่อไหร่?

เครื่องเล่นในโซนที่ห้ามพลาด

เมื่อพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในโซนทางเข้าแรก Hollywood Theatre เป็นสิ่งที่ต้องดู เพราะมันอยู่ที่นี่ เป็นโรงละครชื่อดังจากฮอลลีวู้ดที่มีโชว์ที่จะทำให้คุณร้องว้าว! ซึ่งได้แก่ Monster Rock รวมถึงละครเพลงอย่าง Mel’s Dinettes และ The Cruisers รับรองว่าถ้าได้มาเยือนจะกลับไปฝันถึงแน่นอน

ถ่ายรูปก็เหนื่อย.. เล่นของเล่นจนเหนื่อยแบบนี้คงไม่หยุดอยู่แค่นี้ใช่มั้ย? Universal Studio Singapore รู้เรื่องนี้ดี พวกเขาจึงเตรียมร้านอาหารมากมายมาให้คุณกิน เติมพลัง และเตรียมพร้อมลุยโซนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟระดับโลกอย่าง Starbugs หรือร้านเบอร์เกอร์อย่าง Mel’s Drive-in

โซน Madagascar

โซน Madagascar เดินต่อไปอีกหน่อย จะพบกับโซนมาดากัสการ์ เชื่อหรือไม่เพียงแค่เห็นตัวละครสัตว์ทั้ง 4 ตัวกอดกันต่อหน้าคุณ มันทำให้คุณยิ้มได้ และคิดถึงการผจญภัยสุดฮาของพวกเขาอย่างแน่นอน แต่ยิ่งกว่านั้น Universal Studio Singapore ยังรู้ดีว่าทุกคนเกี่ยวข้องกับสิงโตอเล็กซ์ ยีราฟเมลเมน ม้าลายมาร์ตี้ และฮิปโปกลอเรียได้ดีเพียงใด จึงทำให้คุณมีโอกาสได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดได้อย่างอิสระ แค่คิดก็กรี๊ดแล้ว

นอกจากตัวละครเอกทั้งสี่แล้ว คุณยังจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ อีกมากมายจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ เช่น แก๊งเพนกวินจอมซน เช่น Skipper, Kowalski, Private และ Rico หรือราชาตัวแสบแห่งมาดากัสการ์อย่าง King Julian เพราะ Universal Studio รู้ว่าคุณรักพวกเขามากแค่ไหน

เครื่องเล่นในโซนที่ห้ามพลาด

ภายในมาดากัสการ์ มีเครื่องเล่นมากมายที่ไม่มีใครต้านทานได้: Madagascar: A Create Adventure, King Julien’s Beach Party-Go-Round และ Madagascar Boogie! โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบมาให้เหมาะกับเด็กเล็กมากกว่า

แต่สำหรับผู้ใหญ่ ไม่ใช่แค่การถ่ายภาพเท่านั้น เพราะในสวนสนุกโซนมาดากัสการ์แห่งนี้ก็จะมีความสนุกที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายไปกับรถไฟเหาะอย่างไซลอนด้วย ทุกเพศทุกวัยก็เล่นได้

โซน Far Far Away

โซน Far Far Away เมื่อพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง ‘สวนสนุก’ ก็ต้องมีปราสาทอยู่ด้วยกันตลอดใช่ไหมคะ? แต่ที่ Universal Studio Singapore ก็ยังช่วยสานฝันให้เป็นจริงอีกด้วย เพราะที่ปราสาทแห่งดินแดนอันห่างไกลแห่งนี้ จะเป็นสถานที่ของเจ้าหญิงฟิโอน่าหรือปราสาทอันไกลโพ้นจากเชร็ค! ยักษ์เขียวตัวใหญ่ ที่เป็นที่รักที่สุดของเมืองนี้!

การได้เดินเล่นรอบๆ บริเวณปราสาทที่มีความสูงกว่า 40 เมตร ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นได้เป็นอย่างดี และความทรงจำขณะกินป๊อปคอร์นและดูหนังเรื่องนี้ ดังนั้นที่นี่ จึงเป็นโซนที่จะมีนักท่องเที่ยวมากที่สุด และใช้เวลานานที่สุดอีกด้วย

โซน Ancient Egypt

โซน Ancient Egypt เมื่อคุณก้าวเข้ามาที่นี่ เราจะรู้สึกถึงความมหัศจรรย์ของพลังบางอย่าง เพราะ Universal Studio Singapore ได้นำอียิปต์โบราณมาไว้ในสวนสนุก Sentosa พร้อมโซน Ancient Eqypt แล้ว

สถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมโบราณที่สวยงาม จนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป แต่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นสำหรับผู้ที่มีจิตใจอ่อนแอ อาจจะต้องทำความสงบก่อนเข้าไปซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้โซน Ancient Eqypt ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเช่นกัน

โซน New York

สวนสนุก สิงคโปร์ แล้วงานปาร์ตี้ก็ต้องมีวันเลิกรา! มาถึงโซนสุดท้ายของ Universal Studios Singapore โซนนิวยอร์ก พบกับมหานครขนาดยักษ์ของสหรัฐอเมริกาที่ถูกลดขนาดให้มาอยู่ในสวนสนุกแห่งนี้

ชวนคุณสัมผัสบรรยากาศแห่งนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ประกอบด้วยสถานที่สำคัญๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกโซนที่เราจะได้ถ่ายรูปลงโซเชียลอย่างแน่นอน แอบบอกว่าตอนกลางคืนเป็นช่วงที่โซนนี้โรแมนติกที่สุดเพราะจะเปิดไฟทั่ว โซนนี้สวยมากจริงๆ! โซน New York

 

บทความแนะนำ